10 thg 3, 2015

Khởi công thi công tuyến ống bổ trợ thêm cấp nước cho địa chỉ nam Q. Ngũ Hành Sơn

Written By Hung Tam on 10 thg 3, 2015 | 19:56

Theo sắp xếp, tuyến ống cấp nước đường vòng đai bên Nam có điểm xuất phát từ đường ống D200 hiện có trên Quốc lộ 1A, đặt dọc theo lề đường phía Bắc đường vòng đai, qua cầu Hòa Phước và nối vào tuyến ống D225 khu TĐC bên Bắc đường vành đai. Tổng chiều dài tuyến ống là 1.500m, trong đó có gần 460m qua cầu Hòa Phước.

Khi tuyến ống này hoàn thành sẽ có trình độ chuyển tải từ 100 đến 130 m3 nước mỗi giờ - trên dưới 2.500 đến 3.000 m3/ngày cho địa chỉ phía Nam Q. Ngũ Hành Sơn gồm KDC dọc đường Trần Đại Nghĩa, Mai Đăng Chơn,...

Những vị trí này đang vị trí tại địa điểm cuối nguồn, sức ép nước khá thấp, hiện chỉ đạt từ 0,2 – 0,3m nên khách hàng thường xuyên có quan điểm rầu rỉ. Khi tuyến ống bước vào vận hành áp lực có thể tăng lên từ 0,5-0,7m sẽ đáp ứng tốt hơn nhu cầu dùng nước của dân chúng và các Công ty đơn vị trong địa bàn quận Ngũ Hành Sơn. Thời gian thi công dự định theo kế hoạch của doanh nghiệp là hoàn thiện trong quý II-2015.

Lắp đặt tuyến ống cấp nước D225 HDFE đường vành đai bên nam.

Tại buổi lễ, sau khi cùng chỉ huy các đơn vị động thổ công trình, ông Nguyễn Trường Ảnh Giám đốc công ty Cấp nước Đà Nẵng đã trao quà của chỉ huy doanh nghiệp cho tập thể Xí nghiệp Xây lắp nhằm- cổ động cán bộ công viên chức Xí nghiệp.

Ông Trần Phước Hùng – Giám đốc Xí nghiệp Xây lắp biểu trưng Xí nghiệp cảm ơn điều-khiển công ty và hứa sẽ cố gắng hoàn thành công trình vào dịp lễ 30-4-2015 nhằm sớm tăng sức ép nước cho vị trí nam Q. Ngũ Hành Sơn, lập thành tựu chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thống nhất đất nước và chào mừng Đại hội Đảng các cấp.

Các đơn vị tham dự lễ bắt đầu xây dựng cũng cam kết gắn kết đảm bảo phân phối vật tư, hoàn thiện những thủ tục, kết hợp giám sát xây-dựng nhằm- thỏa-mãn kịp thời những yêu cầu của đơn vị thi công nhằm xong- dự-định của Xí nghiệp và DN.

Tin, ảnh: Bùi Thọ Ninh