23 thg 2, 2014

Cách làm trắng da mà không cần mỹ phẩm và giảm béo mà không cần nhịn ăn với bí đao

Written By Hung Tam on 23 thg 2, 2014 | 04:21

Làm trắng da đơn giản và giảm béo mặt với bí đao

Bí đao là loại quả lành tính, vị ngọt, không có độc tính là thực phẩm an toàn để nấu ăn cho gia đình. Bí đao còn được dùng trong làm đẹp cho các chị em phụ nữ.

Bí đao lành tính tốt cho sức khỏe và làm đẹp



Để giảm cân các chị em thường say sinh tố bí đao uống trường kì thay nước lọc, hoặc luộc bí đao ăn hàng ngày. Việc ăn trường kì bí đao giúp trừ lượng nước thừa trong cơ thể, giảm cân, giảm tích mỡ vì vậy rất tốt cho các chị em muốn giảm cân ấn tượng. Tuy nhiên cần phải kiên trì.

Bí đao còn có khả năng làm đẹp da, làm cho mềm mại mịn màng, sáng da, đẩy lùi mụn, giảm tàn nhang, giảm nám nhờ vậy giúp cách làm trắng da an toàn, da sáng dần lên. Từ xa xưa bí đao đã được các cung tần mỹ nữ, tiểu thư, các chị em gái dùng để chế ra các mỹ phẩm thiên nhiên làm đẹp da.
Làn da trắng sáng rạng rỡ như sao Hàn

Làm mặt nạ bí đao đơn giản bằng cách xay sinh tố bí đao kèm một chút mật ong và đắp mặt hàng ngày, bí đao lành tính nên không sợ nổi mụn.

Có các phương thuốc nấu cao bí đao để làm trắng da mặt, trị nám, sạm, mụn trên da.
Bài thuốc thường dùng là: 100gr bí đao, 500ml nước, 500l rượu, đun nát nhừ, cho tới khi cô đặc chỉ còn 200ml thì để nguội cho vào lọ dùng dần. Dùng để bôi lên mặt trước khi đi ngủ, rửa lại vào sáng mai. Ngoài ra còn có các bài nấu cao bí đao bằng hạt bí, hạt sen, bạch chỉ.


Cao Bí đao giúp làm đẹp da

Chia sẻ của các chị em dùng cao bí đao điều nhận xét, da mềm mịn, chỉ cần bôi 1 lần đã cảm nhận thấy rất thích, sau 1 tháng có thể nhận thấy các vết nám tàn nhang đã giảm, mụn cũng giảm, và làn da trắng hồng tươi sáng hơn.

Bí đao lành tính tốt cho sức khỏe, có thể giúp giảm cân, tránh nguy cơ béo phì, lại vừa có thể làm đẹp da. Các bà nội trợ hãy bổ sung loại quả này vào trong thực đơn gia đình nhé.

Nguồn: http://chiasetintucmoingay.Blogspot.Com/