9 thg 3, 2014

Giúp trị mụn đầu đen và làm trắng da đơn giản nhờ bột mỳ

Written By Hung Tam on 9 thg 3, 2014 | 01:19

Giúp trị mụn trứng cá và làm trắng da nhanh và hiệu quả nhờ bột mỳ

Bột mỳ nguyên chất mà chúng ta thường dùng để làm bánh có tác dụng làm đẹp da rất tốt. Bởi vì bột mỳ có tính tẩy nhẹ giúp tẩy tế bào da chết, loại bỏ bụi bẩn trên da, đồng thời các vitamin dưỡng chất có lợi từ bột mỳ sẽ nuôi dưỡng chăm sóc da.
 

Giúp trị mụn đầu đen và làm trắng da đơn giản nhờ bột mỳ 1



Để tẩy da chết có thể làm mặt nạ bột mỳ với vài giọt chanh để đắp mặt nạ tuần 1 - 2 lần. Cách này không chỉ tẩy da chết mà còn giúp lột mụn cám, mụn đầu đen từ đó giúp da sạch sẽ, sáng trắng hơn.

Ngoài cách trộn với chanh, mặt nạ bột mỳ còn có thể làm nhiều cách khác như. Bột mỳ trộn với sữa tươi không đường, bột mì với mật ong, bột mì sữa chua, bột mì yến mạch sữa tươi, bột mỳ dứa ép sữa tươi,... Thích hợp với mọi loại da. Nếu bạn da quá khô có thể sử dụng loại mặt nạ bột mì dầu olive để tăng độ ẩm cho da. Lưu ý mặt nạ chanh bột mì có tính tẩy cao, vì vậy chỉ nên làm 1-2 lần/tuần, và cần che chắn kĩ, bôi kem chống nắng khi ra ngoài trời nắng.
 

Giúp trị mụn đầu đen và làm trắng da đơn giản nhờ bột mỳ 2



Bạn thấy không, chúng ta có thể làm đẹp da hoàn toàn với các nguyên liệu ở trong bếp nhà mình. Chỉ cần chú ý và bỏ ra một chút thời gian hàng ngày thôi, bạn sẽ có làn da mịn màng, không mụn, và trắng sáng.

Xem thêm các phương pháp làm đẹp da khác ở đây:
Trị mụn http://www.Xn--mn-8bt.Net/
Tắm trắng http://www.Xn--trng-6s5a.Com/

Nguồn: Xem thêm ở đây