9 thg 10, 2019

Chuyện kể từ Lofita

Written By Hung Tam on 9 thg 10, 2019 | 01:03

Chuyện kể đến từ Lofita - quán cà phê đẹp 
 


Hot quán cafe vừa ngon vừa đẹp sống ảo nghìn like tại Hà NộiTop 7 quán cà phê tầm nhìn làm "nức lòng người hâm mộ" tại Hà NộiCập nhật 15 quán cafe siêu tuyệt đẹp tại Hà Nội cho team thích chụp ảnh triệu like



DƯ VỊ TÌNH YÊU

Hương vị hấp dẫn không những được lưu giữ lại từ các ly nước tươi thanh khiết mà còn từ tấm lòng và sự thấu hiểu của chúng tôi dành cho các thực khách thân yêu.

Chúng tôi mong ước Lofita sẽ trở thành nơi “gắn chặt tình thương” nhằm cộng đồng xích lại gần nhau và tìm thấy vui mừng, sự sẻ chia thân tình giữa những bạn thân thương.

CHẤT LƯỢNG TẠO NÊN NHÃN HIỆU LOFITA

Xuất thân từ Học viện giảng dạy pha chế Namas

Lofita là đứa con tinh thần của Học viện đào tạo pha chế Namas, bởi vậy mỗi sản phẩm mà chúng tôi kiến tạo đều đầu tư vào rất cặn kẽ về thời gian, nhiệt huyết và công sức, không ngừng đổi mới để ngày càng thích ứng được đòi hỏi khách hàng.

Sản phẩm sạch hướng đến sức khỏe

Tham khảo: quán coffee ngon

Chúng tôi muốn tạo ra điểm chú ý đặc biệt cho thức uống Việt Nam bằng, sự tinh tế và thận trọng. Sự chăm lo từ khâu nguyên liệu luôn được chúng tôi chọn lựa khắt khe để mang lại nguồn nguyên liệu tươi ngon nhất, ổn định và đảm bảo sức khỏe, mang đến một “lá phổi xanh” cho thực khách ngay giữa lòng hà nội.

Đặc biệt cuốn hút những người bạn, người ngưỡng mộ, nghệ sĩ, diễn viên và những tầng lớp giới trẻ bởi quang cảnh yên tĩnh đầy lãng mạn này: Lofita - Địa điểm quán cà phê view đẹp nhất, thức uống ngon tại Thủ đô cần lưu ý

Hỗ trợ truyền thông từ TuArt Group

Tuart Studio - người "anh em" luôn song song và sát cánh cùng Lofita trên con đường chinh phục lòng yêu mến của khách hàng. Từ những góc không gian, ảnh thương hiệu đều được TuArt chăm chút kĩ lưỡng cẩn thận, đem lại một bức hình toàn hảo trong lòng thực khách.