12 thg 5, 2018

Xu hướng áo thun nữ họa tiết cực cool

Written By Hung Tam on 12 thg 5, 2018 | 16:09

Xu hướng áo thun nữ họa tiết cực đẹp

Các tín đồ trang phục hẳn đã và biết đến những kiểu áo thun nữ đang hot trong bao nhiêu năm qua với nhiều kiểu mẫu mã đa dạng cùng với họa tiết cực cool, và đã hiện diện trên những item trang phục năm nay. Cùng shophay.vn nghiên cứu cách mix áo thun nữ sau đây nhé!

Khoảng thời gian trước nếu như áo váy họa tiết đôi môi ‘đốn tim’ giáo đồ trang phục khi xuống phố thì thời gian mới đây người ta lại thấy xuất hiện thêm một mẫu họa tiết ngộ nghĩnh, được các tín đồ thời trang gọi vui với cái tên là “mắt nhắm mắt mở”. Trào lưu cải cách này mau chóng được cập nhật tại Việt Nam bởi nó hiện diện dày đặc trên những item trang phục từ áo thun nữ, đến túi xách, giày dép, thậm chí là cả…ốp dtdđ, nhưng riêng biệt hơn cả, họa tiết này không phải xuất thân từ mọi nhà mốt hay NTK danh tiếng nhưng lại bắt nguồn từ một cô gái khá đình đám trong công chúng fashionista thế giới: Chiara Ferragni.

Với thời tiết mát mẻ, bạn có thể mix áo phông nữ với hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” cực ngộ nghĩnh xuống phố vui đùa với đám bạn, chắc chắn, bạn sẽ trở thành tâm điểm của sự chú tâm khi đã mau chóng F5 định hướng gần đây nhất này. Hãy xem, với chiếc áo thun nữ này, bạn có thể mix với món đồ nào nhé

Tham khảo các kiểu áo thun nữ :
shop áo thun nữ online

Mix với quần jean

Nếu bạn là mốn cô gái ưa sự kín đáo, tử tế thì quần jean với áo thun nữ là sự lựa chọn chính xác. Cũng tựa như những chiếc áo thun nữ khác, áo họa tiết “mắt nhắm mắt mở” trọn vẹn có thể mix với quần jean. Với set đồ này, bạn không chỉ đi dạo phố được, mà có thể tới bất cứ nơi đâu kể cả những nơi nghiêm-túc, cần ăn mặc kín đáo. Hãy chọn cho mình một trong các mẫu quần jeans hot nhất hè 2015 bạn cần lưu ý nhằm mix cùng áo thun này nhé.


Áo thun nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” mang đến vẻ kín đáo, rộn ràng cho bạn gái.


Bạn có thể chọn một chiếc quần jean bó hoặc ống loe để mix cùng áo thun hoa văn trang trí này.


Thêm chiếc kính mix cùng, set đồ của bạn sẽ trở nên sành điệu hơn rất nhiều.

Mix với quần short

Bộ đôi quần short với áo phông luôn được những tín đồ trang phục cực ưa thích khi xuống phố bởi vẻ năng động, thư giãn lại trẻ trung của nó. Với những chiếc quần short ngắn, bạn có thể chọn một chiếc áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” dáng oversized để mix cũng theo kiểu đóng vạt trước, bỏ vạt sau hết sức sành điệu. Còn với mọi chiếc quần short vóc người hơi suông, không quá bó, bạn nên chọn chiếc thun vừa với vặn với số đo thân thể mình thôi nhé, mix thêm đôi giày lười hoặc sandal là bạn có set đồ cực phong cách xuống phố rồi.

Ngoài quần jean, thì quần short cũng là item được khá nhiều tín đồ trang phục lựa chọn khi mix với áo họa tiết “mắt nhắm mắt mở”.
Không chỉ được những tín đồ trang phục lăng xê mà các sao Việt như Ngọc Trinh cũng không thể bỏ qua item đình đám này.


Áo thun nữ họa tiết “mắt nhắm mắt mở” cực kì hợp lý với quần short nếu bạn xuống phố.

Tham khảo: xăng đan nam


Mix với chân váy

Đơn giản mà đặc biệt, ngộ nghĩnh lại rất tính cách, trẻ trung, sức hấp dẫn của trào lưu “mắt nhắm mắt mở” đang dần lan truyền khắp toàn-cầu. Các cô gái công sở cũng không thể bỏ qua trào lưu này, với một chiếc chân váy duyên dáng, lại nữ tính, bạn đầy đủ có thể phối hợp với áo thun nữ hoa văn trang trí “mắt nhắm mắt mở” đến công ty tương tự như bao set đồ khác. Đảm bảo, cộng sự sẽ “mắt tròn mắt dẹt” trước sự xì tin của bạn. Và tất nhiên, với set đồ này, bạn hoàn toàn có thể trở nên trung tâm khi dạo phố.

Tham khảo các mẫu thời trang nữ khác:
quần tây nữ

Áo thun nữ với họa tiết “mắt nhắm mắt mở” mix với chân váy mang lại sự nữ tính, lôi cuốn cho bạn gái.
Với set đồ này, bạn không những mặc đẹp đi dạo phố mà còn mặc dễ chịu đến công ty.
Không chỉ có áo thun nữ, mà những kiểu váy liền, túi xách, giày dép cũng có họa tiết này, điều này thể-hiện sự lan tỏa khủng khiếp của trào lưu “mắt nhắm mắt mở.

http://esearchresearch.info/kieu-ao-thun-nu-tay-lo-xi-teen-cho-nhung-chi-em/