15 thg 3, 2018

3 kiểu áo sơ mi thời trang nam giới nổi bật năm nay

Written By Hung Tam on 15 thg 3, 2018 | 19:56

Những kiểu áo sơ mi trang phục nam giới độc đáo năm nay

Tìm hiểu thêm các kiểu áo vest nam : shop áo sơ mi nam body 2018

Những kiểu áo sơ mi với họa tiết và hoa văn cực kỳ nổi bật sẽ khiến cho bạn các bạn trai như bảnh bao như những quý ông . Đặc biệt là với các mẫu áo sơ mi hoa văn hoa văn trang trí sẽ giúp bạn nổi bật hơn rất nhiều khi đi dạo phố.

3 mẫu trang phục hoa văn dưới đây sẽ là gợi mở tuyệt diệu cho các chàng trai nhằm có thể đổi thay cung cách ăn mặc của mình ngoài ra làm mới bản thân trong mắt dân chúng.


Sơ mi ren lưới xuyên thấu.

Sở thích trang phục khá mới này cũng đang dần được giới trẻ thừa nhận đặc biệt là trong giới ngôi sao Việt. Trang phục ngày nay không còn có khoảng cách qua xa giữa trang phục nam và nữ. Chính điều này là nguyên do để giải cho việc không chỉ có phải đẹp say mê sở thích gợi cảm xuyên thấu mà các đấng màu râu cũng đứng ngồi không yên với xu hướng này. Bởi vậy, chẳng có gì là quá ngạc nhiên khi các nam giới trong showbiz Việt hết sức hăng hái "pr" hình thể của mình bằng cách diện cho mình những thời trang có chất liệu ren lưới và xuyên thấu.

Với một tín đồ trang phục thì đặc biệt khó để Mr. Đàm có thể bỏ qua khuynh hướng này

>>>Tham khảo thêm kiểu áo sơ mi navy mới nhất
Áo sơ mi hoa văn rực rỡ

Đầu tiên shophay.vn ra mắt tới các bạn mẫu áo sơ mi hoa văn nam họa tiết hoa sặc sỡ sáng màu. Đây đang là một trong số định hướng trang phục khá cách tân và không chỉ nhận được sự hưởng ứng rất tích cực của các ngôi sao Việt Nam mà những bạn trẻ Việt cũng hết sức yêu thích mẫu áo trang phục này. Thế nhưng, để chẳng thể trở nên chú tắc kè hoa khi ra phố bạn hãy quyết tâm mix đồ thật cẩn thận nhé.

Với Đàm Vĩnh Hưng họa tiết hoa văn rực rỡ luôn là sự chọn lựa đầu tiên



Xem thêm : đồ bộ nam



Áo sơ mi họa tiết chấm bi

Hình ảnh chấm bi không chỉ gắn với sự hấp dẫn, nữ tính của phụ nữ mà giờ đây các nhà thiết kế thời trang đã biến hóa tài tình để đổi mới ra những chiếc áo sơ mi họa tiết chấm bi vo cùng nam tính dành cho nam giới. Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục là cái tên được xướng lên trong dạnh sách quý ông thích thú các món đồ thời trang hoa văn trang trí chấm bi. Với Mr. Đàm các món đồ anh mặc luôn mang lại cho khán giả cảm quan cách tân, bắt mắt và cũng không hề kém nam tính.



Ông Hoàng nhạc Việt rất chịu khó chỉn chu trong thời trang diễn của mình

Danh Hài Minh Lộc cùng với ca sĩ Lam Trường chứng minh gu ăn mặc sánh kịp thời trang



Tham khảo các mẫu áo vest nam: shop áo khoác vest nam